Trang Chủ Quả Óc Chó Mỹ

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Cách sử dụng và bảo quản Quả Óc Chó

    Cách sử dụng và bảo quản Quả Óc Chó


QUẢ Óc chó có thể ăn liền dùng kìm kẹp óc chó sau đó ăn phần nhân, phần vẩy ở giữa bỏ, có thể dùng óc chó làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi, ngon hơn khi bỏ óc chó vào lò vi sóng với nhiệt độ nhẹ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm và bùi hơn.
Quả óc chó mỹ

Quả óc chó mỹ

- Kìm kẹp quả óc chó phải là kìm chuyên dụng. Một số loại kìm bán trên thị trường, như kìm kẹp càng cua, càng ghẹ … cũng có thể bóc tách được vỏ cứng của quả óc chó nhưng rất rất rất khó tách. Chúng tôi có bán kìm chuyên dụng này với giá 50k. Quý khách hàng mua 03kg thì được khuyến mại 01 chiếc kìm chuyên dụng bóc quả óc chó.

- Khi mới bắt đầu ăn thì nên khoảng 3-5 quả một ngày trong tuần đầu tiên. và đến tuần thứ 2 trở đi nên duy trì 5-8 một ngày và sau đó duy trì liên tục mỗi ngày 8 – 10 quả. Quả óc chó hoàn toàn không có tác dụng phụ, thích hợp cho mọi người, mọi lứa tuổi.

- Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, khi đã bóc túi quả óc chó ra thì tốt nhất bảo quản để ở ngăn Cánh Cửa của  Tủ Lạnh.
 Tác dụng của Quả óc chó

Tác dụng của Quả óc chó

. Lưu ý mua hàng Quả Óc Chó

Quả óc chó có 20 loại khác nhau, có 2 giống đặc trưng xù và dài, có loại bùi ngọt dễ ăn, có loại chát và đắng dành cho những người dùng để làm thuốc chữa bệnh, sản phẩm của công ty chúng tôi có nguồn gốc từ Califoria – Mỹ luôn là loại dễ ăn dành cho bà bầu, trẻ em và tất cả mọi người, công ty chúng tôi sẽ cung cấp mùa nào quả nấy đảm bảo hàng ngon, chất lượng tốt, giá cả chuẩn cho quý khách hàng. Chúng tôi chuyên bán buôn cho các đơn vị khác nên giá cả rất cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.